Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Cửa gió cổ điển trong hệ thống điều hòa không khí

Ngày nay, cùng với sự tiến bộ và hiện đại rất nhiều ngành nghề phát triển như giup viec nha theo gio, vận chuyển, đã gây ra cho xã hội là sự ô nhiễm nghiêm trọng của bầu không khí. Con người chúng ta đang cùng nhau tìm đến những khu nhà với không gian kín nhằm muốn tránh xa khói bụi và bảo vệ sức khoẻ.
Cửa gió cổ điển trong hệ thống điều hòa không khí
 Tuy nhiên, các bạn không thể không hô hấp, không tiếp xúc với không khí được. Vì thế, ngày nay các công trình nhà ở cần lắp đặt hệ thống cửa gió để không khí ít nhiều được lưu thông trong căn nhà. Hiện nay, loại cửa gió được sử dụng nhiều nhất trên thị trường là cửa gió cổ điển hay còn được gọi là cửa gió lề, loại cửa gió này đã có mặt trên thị trường từ nhiều năm nay và đang ngày càng được cải tiến hiện đại về kiểu dáng cũng như chất lượng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng thông minh.
cửa gió


Cửa gió cổ điển từ xưa đã nổi tiếng về độ tiện lợi cũng như về mẫu mã chất lượng. Sở dĩ cửa còn có tên gọi là cửa gió lề là vì cửa gió được cố định bằng lề ở hai bên, bạn có thể sử dụng lề trái hoặc phải để mở cửa. Việc mở ra đóng vào được thực hiện nhanh chóng và nhẹ nhàng. Đặc biệt, loại cửa gió này không lấy không khí ra vào 100% như loại cửa gió trượt ngang, nhưng nếu bạn chọn lựa loại cửa đơn giản và chắc chắn, thì chúng ta nên chọn lựa loại cửa gió này, vì nó đảm bảo thẩm mỹ cũng như tiện lợi độ bền cao. Bạn có thể lắp ở mọi không gian trong gia đình mình để đón lấy làn gió tự nhiên của đất trời. Việc sử dụng cửa ống gió thông gió có lợi hơn rất nhiều lần so với việc dùng máy lạnh vì máy lạnh điều hoà không khí trong không gian kín sẽ mang nhiều mầm bệnh và vi khuẩn rất có hại cho sức khoẻ con người dễ gây ra các bệnh về đường hô hấp cho gia đình bạn, ngoài ra còn tiêu tốn một lượng điện năng rất lớn của gia đình bạn còn việc sử dụng cửa gió thì bạn không phải mất chi phí cao như vậy mà không khí lại được lưu thông thường xuyên. Hãy chứng tỏ bạn là một người tiêu dùng thông minh khi thay việc sử dụng máy lạnh thường xuyên bằng những giải pháp mới thân thiện với môi trường lại cực an toàn cho sức khoẻ của bạn và gia đình thân yêu nhé! Điều đặc biệt ở cửa gió này là tính thẩm mĩ loại cửa này sẽ mang lại không gian cổ điển và rất thích hợp cho những căn phòng mang tính trang trọng và lịch sự. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp cửa gió cổ điển ở không gian viện bảo tàng, công trình lịch sử, khu trưng bày, nhà hàng, công ty, nhà ở,… Với những tính năng trên bạn còn chần chờ gì mà không lắp ngay cho không gian nhà mình một hệ thống cửa gió để giúp nhà bạn được thoáng mát và thoải mái hơn nào.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015 Cửa gió điều hòa