Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

CỬA LẤY GIÓ TƯƠI NGOÀI TRỜI TRONG NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Hiện nay đa số các công trình đều được xây dựng bằng lối bít kín, để tránh tiếng ồn và khói bụi từ bên ngoài. Tuy nhiên, những tòa nhà  nay sẽ bị thiếu đi lượng không  khí cung cấp qua ống gió cho hoạt động cơ thể con người. Việc thiếu đi không khí sẽ làm tăng nhiệt độ bên trong nhà, từ đó phát sinh thêm những bất tiện khác. Chính vì lý do đó mà chúng ta cần thiết phải lắp đặt một hệ thống thông gió phù hợp để dẫn không khí tươi từ môi trường bên ngoài vào nhà.
CỬA LẤY GIÓ TƯƠI NGOÀI TRỜI TRONG NGÔI NHÀ CỦA BẠN.

cửa gió tươi ngoài trời

Một yếu tố cần thiết trong hệ thống thông gió là cửa gió. Cửa gió dùng để cung cấp không khí từ bên ngoài tòa nhà vào bên trong hoặc để thoát khí nóng từ bên trong ra bên ngoài. Cửa gió dùng để trao đổi không khí giữa bên trong và bên ngoài tòa nhà. Giúp nhiệt độ bên trong tòa nhà trở nên mát mẻ hơn và lượng không khí cung cấp vào bên trong tòa nhà cũng đủ để cho các công nhân viên bên trong tòa nhà sử dụng.
cửa gió tươi ngoài trời

Một loại cửa gió được ưu chuộng hiện nay là cửa lấy gió tươi ngoài trời. Loại cửa gió này cung cấp lượng không khí tươi mát từ không gian bên ngoài vào trong nhà giúp tạo cảm giác thông thoáng hơn. Chính nhờ điều đó mà con người làm việc bên trong tòa nhà cũng sẽ có cảm giác thoải mái hơn, giúp nâng cao chất lượng công việc. Đồng thời cũng có thể giử gìn được một sức khỏe tốt cho cơ thể, tránh được một số loại bệnh về đường hô hấp khi sử dụng máy điều hòa bên trong mỗi phòng làm việc.
cửa gió tươi ngoài trời

Cửa lấy gió tươi ngoài trời có một số ưu điểm như sau:
·       Có thể dùng làm cửa gió cấp hoặc cửa gió hồi tùy vào nhu cầu cần thiết của công trình. Bên cạnh đó, việc lắp đặt cửa lấy gió tươi còn có tính thẩm mỹ cao, mang đến cho công trình những nét đẹp phong phú, tránh bị nhàm chán bằng những bức tường trơn lỳ.
·       Cửa lấy gió tươi còn có khả năng tránh nước mưa rất tốt. Lắp đặt cửa lấy gió tươi ngoài trời giúp làm ngăn cản nước mưa vào nhà mà vẫn cung cấp đủ không khí cho tòa nhà.
·       Khi lắp đặt cửa lấy gió tươi ngoài trời có thể kèm theo lưới lọc bụi hoặc lưới chắn côn trùng để có thể ngăn chặn những nguy cơ bụi bẩn và những loại côn trùng gây hại cho con người.
·       Thêm vào đó, chúng ta có thể tùy ý điều chỉnh phương hướng và góc độ phù hơp với hướng gió và gian phòng. Để rước gió vào nhà một cách toàn diện nhất, nhằm mang đến sự tươi mát cho tòa nhà theo nhiều chiều hướng khác nhau.
Cửa lấy gió tươi ngoài trời thường được làm bằng chất liệu nhôm định hình nên có thể đảm bảo được độ bền với thời gian và khí hậu khắc nghiệt bên ngoài trời. Lớp sơn sử dụng công nghệ tĩnh điện của Hàn Quốc và Nhật Bản tạo nên, chống bong tróc, phai mờ kém thẩm mỹ. Nhờ những chất liệu và công nghệ này mà cửa lấy gió tươi ngoài trời có thể đảm bảo được độ bền và độ thẩm mỹ so với các loại cửa gió khác. Nhờ đó mà khách hàng vẫn luôn tin dùng loại cửa lấy gió tươi ngoài trời này.
cửa gió tươi ngoài trời

Cửa gió không còn chỉ có nhiệm vụ cung cấp gió nữa, nó còn mang đến cho công trình nhiều nét nghệ thuật mà mọi tòa nhà đều cần thiết phải có. Không chỉ mang gió mát tưới vào phòng mà còn lọc được các loại bụi bẩn từ bên ngoài đảm bảo được chất lượng luồng không khí được đưa vào phòng là hoàn toàn trong lành và tươi mát.


Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015 Cửa gió điều hòa