Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

CỬA GIÓ NGHỆ THUẬT TRONG VIỆC LẤY GIÓ TỪ NGOÀI VÀO

Xã hội hiện nay đang ngày càng phát triển, với việc các tòa nhà cao tầng xuất hiện với mật độ dày đặt, cùng với đó là các nhà xưởng, xí nghiệp, nhà máy,… nhưng các công trình này có điểm chung đều là không gian kín, sự lưu thông không khí là rất thấp.
CỬA GIÓ NGHỆ THUẬT TRONG VIỆC LẤY GIÓ TỪ NGOÀI VÀO.

cửa gió nghệ thuật

 Vì vậy, việc lắp đặt hệ thống cửa gió điều hòa là một phần không thể thiếu. Hệ thống này không chỉ giúp luồng khí được lưu thông qua ống gió tốt hơn, cung cấp nguồn khí trong lành mà còn giúp loại bỏ được lượng khí bị ô nhiễm cũng như các chất độc hại có trong đó.
cửa gió nghệ thuật

Tuy nhiên, vẫn phải đảm bảo tính thẩm mĩ của công trình, bởi hầu hết cửa gió điều hòa hiện nay đều là loại nan thẳng, hoặc khuếch tán và chỉ có một màu sắc duy nhất là màu trắng do vậy nhiều khi lắp đặt xong sẽ gây phá vỡ hỏng bố cục của công trình. Nhưng hiện nay, vấn đề này đã được giải quyết, loại cửa gió mang phong cách tân cổ điển đã được ra đời.
cửa gió nghệ thuật

Đơn giản, tinh tế là những gì phong cách tân cổ điển mang lại. Đây là phong cách đang được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn. Kiến trúc tân cổ điển mang tới cái nhìn gợi cảm, tuy giản đơn nhưng đem lại sự tinh tế, thanh lịch cho không gian mà nó hiện diện. Giống như sự chắt lọc tinh túy từ quá khứ, cộng thêm nét phóng khoáng của con người hiện đại, tân cổ điển vì thế luôn có được sức sống bền bỉ với những giá trị cao về nghệ thuật và thẩm mỹ.Đó là vẻ đẹp toát ra từ sự hài hòa đến kinh ngạc của mỗi đường nét trên trần, tường và các đồ nội thất.
cửa gió nghệ thuật

Khách hàng là những người giup viec nha theo gio thường ưa chuộng dùng các loại cửa gió: Rực rõ sắc hoa, Đắc tài đắc lộc, Phúc khí an khang. Bởi hình nét thẩm mỹ và ý nghĩa của các loại cửa gió này. Cửa gió không những là nơi lưu thông gió mát mà còn được tận dụng để trang trí trong gian nhà cổ điển của bạn. Ngoài ra, sử dụng cửa gió này gia đình bạn còn có thể chọn lựa mẩu mã sao cho hợp phong thủy, mang đến may mắn, tài lộc cho gia đình.
Những ngôi nhà mang phong cách cổ điển thường rất khó chọn đồ nội thất và các hệ thống lọc gió hiện đại. Tuy nhiên, sự ra đời của cửa gió nghệ thuật đã làm biến chuyển mối lo này trở nên vô cùng đơn giản. Quý khách hàng có thể tha hồ chọn lựa và phối hợp các loại cửa gió nghệ thuật khác nhau để tạo nên một ngôi nhà tân cổ điển hoàn mỹ. Thể hiện được bộ mặt, cũng như ý thích của gia chủ.
cửa gió nghệ thuật

Vì tính thẩm mỹ được nâng cao nên chất lượng của sản phẩm cũng được tăng cấp. Cửa gió nghệ thuật giúp đưa gió vào nhà, làm mát không khí, giúp lưu chuyển không khí giữa bên trong và bên ngoài nhà. Tạo không gian thoáng mát như đang ở trong vườn cây xanh hoặc gần bờ sông rộng. Gia chủ không những có được không gian đẹp ấn tượng mà còn có được bầu không khí mát lành thư giãn.

Hãy trở thành khách hàng thông minh vì đã sở hữu được loại cửa gió nghệ thuật này cho căn nhà tân cổ điển của bạn. Góp phần điều tiết lưu lượng gió trong nhà, cũng như điều tiết cả những mảng màu sắc được thiết kế tinh tế trong ngôi nhà cổ điển của bạn. Tránh đi tình trạng nhàm chán, lỗi thời, kém sắc sảo. Cửa gió nghệ thuật sẽ biến đổi căn nhà của bạn trở nên tinh tế hơn và thu hút hơn bao giờ hết.

1 nhận xét :

  1. CÔNG TY TNHH DV QUANG MINH HÀ NỘI
    WEBSITE: https://www.quangminhhanoi.comTỰ HÀO LÀ ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI ĐIỀU HÒA CẤP 1
    CUNG CẤP CÁC SẢN PHẨM ĐIỀU HOÀ CHÍNH HÃNG GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT VIỆT NAM
    https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-daikin - https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-toshiba-1 - https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-carrier - https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-trane-2 - MITSHUBISHI - https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-lg - FUJITSU...
    TƯ VẤN, THIẾT KẾ, THI CÔNG, BẢO HÀNH HỆ THỐNG MÁY ĐIỀU HOÀ DÂN DỤNG VÀ CÔNG NGHIỆP, TRUNG TÂM VRV, VRF, AHU, CHILLER...
    CUNG CẤP PHỤ TÙNG LINH KIỆN ĐIỀU HÒA THAY THẾ, BẢO TRÌ CHO TOÀN BỘ HỆ THỐNG ĐIỀU HOÀ DÂN DỤNG, TRUNG TÂM...
    CUNG CẤP, THI CÔNG HỆ THỐNG THÔNG GIÓ HÚT MÙI, HỆ THỐNG GIÓ TƯƠI...
    ĐỊA CHỈ: 67B3 KHU ĐÔ THỊ ĐẠI KIM- HOÀNG MAI- HÀ NỘI
    HOTLINE: 0989645598 - 0934542829

    Trả lờiXóa

 
Copyright © 2015 Cửa gió điều hòa