Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Cửa gió khuếch tán trong ngôi nhà.

Chúng tôi đã đến với những tòa nhà của các doanh nghiệp thiet ke website ban hang hoặc vận chuyển hàng hóa, cung cấp dịch vụ seo, hay làm công việc giúp việc nhà theo giờ, với công việc giup viec nha theo gio cần có không khí trong lành, chúng tôi thấy khá thoải mái vậy tại sao lại như vậy
Trong những công trình lớn, thường là công sở hay xí nghiệp thì nhiệt độ không khí khá cao bởi lối kiến trúc kín. Vì thế mà các chuyên gia thiết kế và xây dựng các tòa nhà này thường lắp đặt thêm hệ thống thông ống gió trong tòa nhà. 
Cửa gió khuếch tán trong ngôi nhà.
Để đảm bảo lượng không khí được lưu thông và có thể làm giảm nhiệt độ bên trong của tòa nhà. Chính vì thế mà cửa gió khuếch tán được ưu chuộng để sử dụng nhiều trong hệ thống thông ong gio, tạo nên chất lượng nguồn gió được cung cấp cho tòa nhà.
cửa gió khuếch tán

Cửa gió khuếch tán thường được dùng để gắn trên trần nhà vì từ cửa gió không khí có thể khuếch tán rộng khắp căn phòng. Không những thế, cửa gió khuếch tán được ưu chuộng nhất còn bởi vì sự đơn giản trong thiết kế và lắp đặt của nó. Cửa gió khuếch tán còn làm trần nhà của văn phòng thêm nét thẩm mỹ, tránh những thiết kế trần trụi, kém sắc sảo và tinh tế. Cửa gió khuếch tán rất phù hợp với trần thạch cao hoặc các loại trần giả. Vừa tạo gió mát lành, vừa có tính chất trang trí trần nhà. Quả thật không thể nào phủ nhận được sự tiện lợi của cửa gió khuếch tán.
cửa gió khuếch tán

Thêm một ưu điểm của cửa gió khuếch tán là vừa có thể dùng làm cửa gió cấp, vừa có thể dùng làm cửa gió hồi. Mang không khí vào phòng làm việc, giúp mọi người tỉnh táo, minh mẫn và làm việc sáng tạo hơn. Không còn cảm giác mõi mệt vì nhiệt độ phòng tăng hay không khí ngột ngạt, khó thở.
Cửa gió khuếch tán được thiết kế có khung và lõi riêng biệt nên rất dễ dàng để tháo lắp và bảo trì. Tiết kiệm được một số tiền thuê nhân công, hoặc bạn cũng có thể tự làm một cách đơn giản, không quá phức tạp.
Nói về̀ thiết kế thì cửa gió khuếch tán luôn có hình vuông hoặc hình chử nhật, có cả 4 hướng thổi tùy theo vị trí cần lắp đặt và lượng gió mong muốn. Thiết kế này nhằm tạo điều kiện cho gió được lưu thông dễ dàng, thoát khỏi cửa gió và khuếch tán rộng khắp phòng hoặc chỉ những nơi cần thiết.
cửa gió khuếch tán

Khung cửa gió khuếch tán được làm bằng nhôm định hình và phía trên có thêm  gân tăng cứng và ke góc để tạo góc vuông cho toàn bộ cửa. Đảm bảo chịu được sức gió thổi, dù gió mạnh cũng không làm biến dạng cửa. Tương tự như khung thì phần cánh cũng được làm từ nhôm định hình, trên cánh có gân trợ lực để tăng cứng.
Một điểm cộng nữa của cửa gió khuếch tán là quý khách hàng có thể tùy chọn màu sắc cho cửa. Màu sơn được sơn bằng công nghệ tĩnh điện của Hàn Quốc và Nhật Bản. Đảm bảo không bị phai màu và xấu đi theo thời gian. Ưu điểm này giúp cho quá trình trang trí nhà được tiện lợi hơn. Tùy chọn được màu cửa gió phù hợp với trần nhà một cách nhanh chóng, không mất nhiều thời gian và chi phí.
cửa gió khuếch tán


Sở dĩ mà khách hàng tin dùng cửa gió khuếch tán chính là vì sự tiện dụng của loại cửa này. Cửa gió khuếch tán điều hòa dòng không khí trong phòng, giúp tốc độ không khí tại vùng làm việc nhanh chóng giảm nhỏ và đồng đều. Hơn nữa khi dòng không khí được lưu chuyển thì nhiệt độ cũng trở nên ôn hòa hơn. Cung ứng được một môi trường làm việc thoải mái và lành mạnh nhất cho nhân viên tại đó. 

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015 Cửa gió điều hòa