Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

VAI TRÒ CỦA CỬA GIÓ TRONG HỆ THỐNG THÔNG GIÓ CỦA TÒA NHÀ

Thế giới đang chìm trong một không gian ô nhiễm nặng nề bởi khói bụi và không khí kém sạch sẽ, nhất là ở các đô thị. Con người những người đang phải làm các công việc nhu thiet ke website ban hang, cung cấp dịch vụ seo, hay giup viec nha theo gio, tìm cách lui sâu vào các tòa nhà để tránh đi sự ô nhiễm gây hại sức khỏe này. Tuy nhiên, con người không thể nào hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài được. Con người không thể nào không hít thở. Thế nhưng, làm thế nào để có đủ không khí sạch cho tất cả chúng ta? Chính hệ thống ống gió sẽ làm điều đó, lọc không khí sạch đến cho con người sử dụng. Mà một phần cốt lõi quan trọng không thể thiếu để mang đến một luồng không khí trong lành, đó là cửa ong gio.
cửa gió trong nhà bạn

VAI TRÒ CỦA CỬA GIÓ TRONG HỆ THỐNG THÔNG GIÓ CỦA TÒA NHÀ
Cửa thông gió chính là nơi cung cấp không khí, cũng chính là nơi trao đổi không khí với môi trường bên ngoài. Sàn lọc bụi bẩn để tạo ra một môi trường sinh hoạt và làm việc hiệu quả, an toàn cho sức khỏe con người. Tùy theo mục đích sử dụng mà chúng ta có nhiều loại cửa thông gió: cửa gió tròn, cửa gió nan công, cửa gió khuếch tán,… Sử dụng đúng loại cửa gió không những giúp chúng ta có được bầu không khí trong sạch mà còn giúp tòa nhà của chúng ta trông xinh xắn và có nét thẩm mỹ cao hơn.
cửa gió trong nhà bạn

Cửa gió đóng một vai trò quan trọng trong hệ thống thông gió của tòa nhà.
·       Lưu chuyển không khí giữa bên trong và bên ngoài tòa nhà: việc các nhà máy, xí nghiệp mọc lên san sát nhau trở thành một mối đe đọa nghiêm trọng đến môi trường sống xung quanh chúng ta. Để làm giảm đi lượng không khí bẩn ảnh hưởng trực tiếp đến cơ thể của chúng ta thì mỗi cơ quan, xí nghiệp đều phải trang bị đầy đủ hệ thống thông gió phù hợp, cũng như những linh kiện có liên quan đến hệ thống. Để tạo nên bầu không khí trong lành cho nhân viên làm việc, từ đó tăng năng suất cao hơn và giá trị lao động được đánh giá cao hơn. Cửa gió là một phụ kiện không thể thiếu trong hệ thống. Mang tính chất quyết định sự trong sạch của không khí được cung cấp vào tòa nhà.
·       Kiểm soát nhiệt độ, bổ sung oxy: nhờ cửa gió mà hệ thống thông gió có thể điều tiết nhiệt độ trong tòa nhà, làm mát bầu không khí bên trong làm cho tinh thần con người sảng khoái hơn, tạo nên hiệu quả công việc. Bên cạnh đó, nhờ cửa gió cấp mà oxy từ bên ngoài được đưa vào, cung cấp cho cơ thể lượng oxy đã bị tiêu thụ trong quá trình làm việc.
·       Loại bỏ mùi hôi, ẩm, vi khuẩn có hại: khi lắp đặt cửa thông gió lúc nào người thiết kế công trình cũng luôn lắp thêm vào những vật liệu nhằm lọc không khí được đưa vào bên trong tòa nhà. Khiến không khí không còn mùi hôi, ẩm, mốc và những vi khuẩn có hại đến sức khỏe con người. Không khí trong tòa nhà luôn được đảm bảo vệ sinh và an toàn.
·       Ngăn tình trạng đình trệ không khí trong tòa nhà: khi con người hô hấp sẽ tạo ra một lượng lớn khí CO2 ,và O2 thì trở nên khan hiếm. Để xóa bỏ tình trạng này và giúp cho quá trình hô hấp của con người trở nên dễ dàng hơn thì cửa gió chính là chiếc chìa khóa mà bạn đang tìm kiếm. Cửa gió giúp cung cấp khí O2 đầy đủ cho các quá trình hoạt động của cơ thể và ngược lại thải khí CO2 ra ngoài trời để thúc đẩy quá trình quang hợp của thực vật. Cửa gió trở thành một vật liệu tối cần thiết cho bất cứ tòa nhà nào.
·       Loại bỏ những chất độc hại xuất phát từ bên trong tòa nhà: quý khách hàng đừng chỉ nghĩ rằng bên ngoài tòa nhà mới là nơi tạo nên những chất bẩn độc hại. Ngay cả bên trong tòa nhà cũng phát sinh những loại vi khuẩn từ những máy móc hoạt động bên trong tòa nhà. Lâu ngày chúng tích tụ vào cơ thể chúng ta và gây nên những loại bệnh tìm ẩn khó đoán. Cửa gió sẽ giúp chúng ta loại bỏ những loại vi khuẩn phát sinh từ bên trong này một cách dễ dàng nhờ cửa gió hồi.
cửa gió trong nhà bạn


Cửa gió là một người bạn, một người tôi tớ luôn sát cánh bên chúng ta, giúp đỡ, bảo vệ chúng ta khỏi những mối nguy hại từ môi trường xung quanh đến cơ thể. Giúp chúng ta có được một sức khỏe tốt để hoàn thành được bất cứ công việc nào được giao một cách hiệu quả nhất. Cũng là góp phần cho công cuộc phát triển chung của đất nước, tạo nên một thời đại mới, một môi trường được bảo vệ toàn diện.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015 Cửa gió điều hòa