Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

CỬA GIÓ NAN Z TRONG HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ

Ngày nay, cửa thông gió thường được sử dụng để đưa không khí từ môi trường bên ngoài vào trong tòa nhà, giúp không gian bên trong được thông thoáng và tràn đầy không khí sạch. 
cửa gió
Tuy nhiên, việc thông thoáng giữa các phòng với nhau cũng là một nhu cầu thiết yếu cho con người sống trong tòa nhà. Nhất là các phòng toilet, nơi mà rất cần thiết được thoáng khí, nếu không sẽ rất dễ phát sinh mùi hôi và vi khuẩn có hại cho sức khỏe vấn đề này nhất là những người giup viec nha theo gio hiểu hơn ai hết. Loại cửa gió thường được sử dụng cho phòng vệ sinh là cửa gió nan Z.
CỬA GIÓ NAN Z TRONG HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ
cửa gió


Cửa gió nan Z có thiết kế rất phù hợp cho việc lắp đặt thông khí ống gió cho nhà vệ sinh. Đồng thời, nhờ thiết kế này mà cửa gió nan Z còn có thể dùng làm cửa gió hồi gắn tường. Và có khả năng che mưa rất tốt, tránh không cho nước mưa rơi vào nhà. Vì thế mà loại cửa gió này vừa có thể đưa không khí thoáng mát vào nhà mà vẫn không phải lo ngoại mưa bão.
cửa gió
Cửa gió nan Z có một số ưu điểm sau:
·       Cửa gió nan Z có thể kết hợp với ống gió tạo thành hệ thống thông gió giúp không khí lưu thông trong tòa nhà làm thông thoáng các gian phòng.
·       Cửa gió nan Z còn có thể tham gia vào hệ thống thoát khí cho tầng hầm. Giúp tầng hầm không bị kín khí, tạo nơi ẩm mốc cho vi khuẩn phát sinh.
·       Cánh của cửa gió nan Z được làm từ chất liệu nhôm định hình và thiết kế theo tiêu chuẩn samkwang có móc chắn nước mưa rất hữu ích. Nhờ thiết kế này mà chúng ta không còn phải ngần ngại về những ngày trời mưa lớn. Yên tâm hưởng thụ khoảng không khí mát lạnh bên trong nhà mà vẫn không dính phải một hạt mưa nào cả.
·       Phần khung của cửa gió nan Z cũng được làm bằng chất liệu nhôm định hình nhưng có thêm gân tăng cứng và gờ nên có giá trị thẩm mỹ cao.
·       Bên cạnh đó, quý khách hàng cũng có thể tùy ý chọn lựa màu sắc cho cửa gió nan Z. Vì loại cửa gió này được sơn theo công nghệ sơn tĩnh điện của Hàn Quốc và Nhật Bản. Quý khách có thể hoàn toàn an tâm về độ bền màu của cửa gió với thời gian và khí hậu luôn thay đổi.
Những ưu điểm trên sẽ đủ để thuyết phục quý khách hàng chọn mua loại cửa gió nan Z này về cho hệ thống thông gió trong ngôi nhà tuyệt vời của chính mình. Vừa bền đẹp lại vừa có thể thông thoáng cho ngôi nhà  thêm nhiều không khí tươi mới, đây chính là tiêu chuẩn chọn lựa cửa gió của hầu hết mọi khách hàng.
cửa gió
Chọn mua đúng loại cửa gió phù hợp với ngôi nhà chính là tạo nên một môi trường sạch sẽ, thoáng khí, có lợi cho sức khỏe của chính mình. Giúp bản thân chúng ta có thể hoàn toàn an tâm tận hưởng sự an lành bên gia đình mình.


Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015 Cửa gió điều hòa