Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Cửa gió điều hòa, cứu tinh cho mọi ngôi nhà

Bất kỳ tòa nhà nào dù lớn hay nhỏ đều phải cần có sự thông thoáng, trao đổi không khí với môi trường bên ngoài. Vì vậy mà hệ thống thông gió trở nên cần thiết đối với mọi gia đình hoặc các doanh nghiệp nhỏ và lớn, nhất là hệ thống cửa gió điều hòa phải luôn được quan tâm hàng đầu. Hệ thống cửa gió điều hòa chính là giải pháp vừa có thể tiết kiệm điện năng vừa có được làn không khí mát lành trong ngôi nhà vốn luôn chật hẹp và tù túng.
Cửa gió điều hòa, cứu tinh cho mọi ngôi nhà.
cửa gió

Một ngôi nhà thành thị luôn luôn thiếu không khí trong lành, ngột ngạt và nóng bức. Chắc hẳn ai trong số chúng ta đều nghĩ ngay đến sử dụng máy điều hòa nhiệt độ để cải thiện tình hình này, nhất là những buổi trưa hè nóng bức. Nhưng có được mấy ai quan tâm đến những tác hại khi sử dụng máy điều hòa mỗi ngày? Các bạn có biết khi sử dụng máy điều hòa mỗi ngày chính là con sông đưa thuyền bệnh tật đến với chúng ta một cách nhanh nhất? Chính nhiệt độ của máy điều hòa là nguyên nhân gây nên khô da, mẫn ngứa, mụn nhọt mà bất cứ bạn gái nào cũng phải e sợ. Bên cạnh đó, loại bệnh dễ dàng phát hiện ra thứ hai chính là bệnh về đường hô hấp như viêm mũi, viêm họng, viêm thanh quản. Và một loại bệnh khác khó nhận ra hơn là bệnh về thần kinh. Con người sống trong môi trường máy điều hòa lâu ngày dễ bị cáu gắt, đau đầu, căng thẳng, mất ngủ, thậm chí có thể dẫn đến những căn bệnh nguy hiểm hơn là đột quỵ, nhồi máu cơ tim.
cửa gió

Hãy trở thành một người tiêu dùng thông minh mà hạn chế sử dụng máy điều hòa để thay vào đó là những thiết bị khác có lợi cho sức khỏe nhiều hơn. Khách hàng có thể thấy rằng gió tự nhiên thì luôn tốt hơn gió nhân tạo. Để sử dụng được loại gió này một cách triệt để mang lại cuộc sống thoải mái cho chúng ta thì hãy nghĩ ngay đến hệ thống cửa gió điều hòa. Hệ thống cửa gió điều hòa chính là giải pháp  giúp chúng ta thoát khỏi cái nóng nực bức bối mà lại không gây hại đến sức khỏe, giúp chúng ta có một cuộc sống an lành, thoải mái và dài lâu.
cửa gió

Hệ thống cửa gió điều hòa cung cấp khí tươi vào trong ngôi nhà của bạn, giúp trao đổi không khí, lọc được các bụi bẩn và những loại côn trùng mà chúng ta luôn tránh né. Hệ thống cửa gió điều hòa sẽ giúp cho ngôi nhà vốn luôn ngột ngạt trở nên tươi mới và đầy ắm không khí trong lành. Hệ thống cửa gió điều hòa sẽ giúp bạn có được cảm giác như đang ở trên những thảo nguyên lộng gió và khí trời trong lành. Điều này giúp các thành viên trong nhà luôn cảm thấy sảng khoái và minh mẫn. Nhất là những cong trình cao tầng lớn, việc lắp đặt hệ thống cửa gió là một điều bức thiết cần phải có để nhân viên làm việc được tận hưởng bầu không khí trong lành và tươi mát, giúp công việc được tiến hành thuận lợi.
Các loại cửa thông gió thông dụng:
·       Cửa gió kiểu khe: có thể sự dụng làm cửa gió cấp hoặc cửa gió hồi, có thể điều chỉnh lưu lượng gió dễ dàng. Loại cửa gió này thường được gắn trên trần nhà dọc theo hành lang các hội trường hoặc các show-room lớn mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. 
·       Cửa tole soi lỗ kiểu: loại cửa gió này cũng giống như cửa gió kiểu khe, có thể dùng làm cửa gió cấp hoặc cửa gió hồi. Nhưng được thiết kế phù hợp hơn với các công trình y tế vì có lưới lọc bụi hoặc lọc tinh.
·       Cửa gió hồi có lưới lọc bụi: chỉ sử dụng làm cửa gió hồi. Loại cửa gió này thường được lắp trên trần giả hoặc lắp trực tiếp trên đường ống gió. Cửa gió hồi này có lưới lọc bụi và có cơ cấu bản lề thuận tiện cho việc vệ sinh định kỳ. Có thể điều chỉnh góc độ tùy theo nhu cầu sử dụng.
·       Cửa lấy gió tươi ngoài trời: dùng làm cửa gió cấp hoặc hồi. Thường được gắn trên tường hoặc trên đường ống gió. Đặc biệt loại cửa gió này có thể chắn mưa rất tốt và mang lại hiệu quả mỹ thuật cho công trình. Khi lắp đặt cửa lấy gió tươi ngoài trời có thể lắp thêm vào lưới lọc bụi hoặc lưới chống côn trùng xâm nhập. Cánh có thể điều chỉnh tiện lợi tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.
·       Cửa gió kiển lưới hắt một phía: tương tự như cửa lấy gió tươi ngoài trời. Tùy theo nhu cầu sử dụng và tính thẩm mỹ của công trình mà khách hàng có thể chọn loại cửa gió phù hợp.
·       Cửa gió khuếch tán: được sử dụng làm cửa gió cấp hoặc hồi. Rất thích hợp với các công trình có trần thạch cao hoặc trần giả. Thiết kế dễ dàng tháo rời và bão dưỡng. Có thể tùy chọn loại thổi theo hướng thích hợp với công trình. Có thể là hình vuông hoặc hình chử nhật tùy theo nhu cầu lắp đặt.

Trên đây là một số loại cửa gió thông dụng được dùng phần lớn trong mọi công trình. Dễ sử dụng và lắp đặt. Tùy theo nhu cầu sử dụng và tính thẩm mỹ của công trình và gia chủ có thể chọn loại cửa thông gió phù hợp. Giúp mang đến nguồn gió tươi mới cho căn nhà một cách tối ưu nhất. Và có thể thoát khỏi nhiều chứng bệnh mà trước giờ ta vẫn luôn chưa biết đến khi sử dụng máy điều hòa. Bên cạnh đó, sử dụng cửa thông gió còn giúp tiết kiệm một phần lớn điện năng trong nhà, giúp giảm bớt chi tiêu trong gia đình, tạo nên một nền móng vững bền cho mọi thành viên trong gia đình cùng nhau phát triễn.

1 nhận xét :

  1. CÔNG TY TNHH DV QUANG MINH HÀ NỘI
    WEBSITE: https://www.quangminhhanoi.comTỰ HÀO LÀ ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI ĐIỀU HÒA CẤP 1
    CUNG CẤP CÁC SẢN PHẨM ĐIỀU HOÀ CHÍNH HÃNG GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT VIỆT NAM
    https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-daikin - https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-toshiba-1 - https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-carrier - https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-trane-2 - MITSHUBISHI - https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-lg - FUJITSU...
    TƯ VẤN, THIẾT KẾ, THI CÔNG, BẢO HÀNH HỆ THỐNG MÁY ĐIỀU HOÀ DÂN DỤNG VÀ CÔNG NGHIỆP, TRUNG TÂM VRV, VRF, AHU, CHILLER...
    CUNG CẤP PHỤ TÙNG LINH KIỆN ĐIỀU HÒA THAY THẾ, BẢO TRÌ CHO TOÀN BỘ HỆ THỐNG ĐIỀU HOÀ DÂN DỤNG, TRUNG TÂM...
    CUNG CẤP, THI CÔNG HỆ THỐNG THÔNG GIÓ HÚT MÙI, HỆ THỐNG GIÓ TƯƠI...
    ĐỊA CHỈ: 67B3 KHU ĐÔ THỊ ĐẠI KIM- HOÀNG MAI- HÀ NỘI
    HOTLINE: 0989645598 - 0934542829

    Trả lờiXóa

 
Copyright © 2015 Cửa gió điều hòa